Chuyển đến nội dung chính

HLV U18 Brunei lớn tiếng hù dọa thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn

Sau trận thắng trước U18 Philippines ở trận mở màn Giải U18 Đông Nam Á 2017, HLV trưởng U18 Brunei tự tin sẽ đánh bại U18 Việt Nam qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng B.
HLV U18 Brunei lớn tiếng dọa nạt thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn
 
Learn More
Giải U18 Đông Nam Á 2017 diễn ra tại Myanmar có nhiều bất ngờ, trong đó phải kể đến chiến thắng ấn tượng của U18 Brunei ở trận mở màn. Đoàn quân của HLV Takao Fujiwara đã đánh bại U18 Philippines với tỷ số 3-2. 
 
Với 3 điểm có được, vị chiến lược gia người Nhật Bản tự tin sẽ cùng các học trò mình tiếp tục làm nên bất ngờ trước U18 Việt Nam ở trận thứ 2 bảng B diễn ra chiều 7/9. Nói về trận thắng ngoạn mục trước Philippines, HLV U18 Brunei cho hay: "U18 Brunei đã nỗ lực hết mình và có một chiến thắng xứng đáng trước U18 Philippines. Tôi tự hào về họ. Trận đấu này chứng tỏ chúng tôi có thể làm được điều gì đó nếu cố gắng hết sức – tôi không chỉ nói về kết quả. Nghỉ ngơi là điều cần thiết bởi tất cả đều tỏ ra mệt mỏi sau trận đấu."
 
Còn nói về trận đấu với U18 Việt Nam: “Tôi không thể nói về kế hoạch của tôi trước U18 Việt Nam. Các bạn sẽ sớm biết thôi”, HLV Takao Fujiwara tỏ vẻ bí ẩn. 
 
Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu trước giải đấu rằng: "Toàn đội có một tháng để chuẩn bị cho giải đấu lần này. Để có được kết quả tốt nhất, U18 Việt Nam phải làm rất nhiều thứ và thi đấu hết sức mình. Với tôi, U18 Myanmar chính là đối thủ khó nhằn nhất tại bảng B. Mục tiêu tối thiểu tôi và các học trò phải làm được chính là tiến vào trận chung kết".
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Marcus Rashford: Lá bài tẩy của MU

Campuchia sẽ bị xử lý nặng vì CĐV Việt Nam đốt pháo sáng?

Italia 1-0 Israel: May mắn có Immobile